Bố trí lắp đặt thang máy gia đình

Khi có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn về những yêu cầu cần thiết để có thể tiến hành lắp đặt. Đừng lo lắng về những vấn đề này, công ty Thang máy Thuận Phát chúng tôi với có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ gặp trực tiếp bạn để tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Để lắp đặt được thang máy hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà, cần lưu ý một số yêu cầu sau.

*Yêu cầu về vị trí lắp đặt

-Lắp đặt tại vị trí cuối cầu thang bộ

Yêu cầu: Thang bộ không được quá dốc, bậc không quá cao làm phá vỡ không gian và nguy hiểm nếu như sử dụng nhiều. Khi đó cầu thang bộ sẽ là lối di chuyển phụ trong ngôi nhà.


-Lắp đặt thang máy tại góc của ngôi nhà

Yêu cầu: Thường được áp dụng cho các ngôi nhà, biệt thự không có diện tích đủ rộng để thiết kế và lắp đặt thì thang máy được đặt gọn ở vị trí trong góc sẽ không ảnh hưởng nhiều tới diện tích đã vốn hạn hẹp và tạo sự hài hòa của ngôi nhà.


-Lắp đặt thang máy trong lòng giếng trời cầu thang bộ

Yêu cầu: Nhà đang ở, chưa có hố thang, có để khoảng trống là giếng trời.


-Lắp đặt thang máy chính giữa ngôi nhà

Yêu cầu: Những ngôi nhà có diện tích rộng, sự xuất hiện của thang máy không những tạo điểm nhấn mà còn giảm sự trống trải cho ngôi nhà.




Hiện tại, công ty Thuận Phát chuyên cung cấp và lắp đặt các công trình thang máy gia đình có nguồn gốc ngoại nhập và liên doanh, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo tư vấn giúp quý khách hàng bố trí lắp đặt thang máy gia đình phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0939.612.555 hoặc Website: thangmaychinhhang.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến