Thị trường thang máy gia đình tại Việt Nam

Thị trường thang máy gia đình hiện nay đang khá sôi động. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội, nhu cầu sử dụng thang máy ngày một tăng cao và cần thiết với các hộ gia đình có điều kiện kinh tế .

Sự phát triển của dòng thang máy gia đình tại Việt Nam
Cùng với xu hướng phát triển của ngành thang máy thế giới , thị trường thang máy gia đình Việt Nam cũng đang có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Không chỉ là sản phẩm dành riêng cho những tòa cao ốc, chung cư đô thị mà giờ đây, nhờ vào việc lắp đặt dễ dàng, giá thành tốt cộng với việc vận hành và bảo trì dễ dàng thì giờ đây sự xuất hiện của thang máy bên trong mỗi khu biệt thự, nhà ống,... đã trở nên quen thuộc và khá phổ biến.
Lắp đặt thang máy bên trong nhà ống

Lắp đặt thang máy bên trong gia đình giúp sự di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm công sức, nhanh chóng, người già và trẻ lên xuống dễ dàng tránh những rủi ro khi sử dụng cầu thang dốc.


Hiện tại bên công ty Thang máy Thuận Phát chúng tôi đang cung cấp cung cấp dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ như:  và các dòng thang máy nhập khẩu linh kiện rời (thang máy liên doanh) như: Mitsubishi – Thái Lan, Fuij – Nhật Bản, Yakawa – Nhật Bản, Montanari – Ý, Haisung – Hàn Quốc… Nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về công năng sử dụng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn hứa hẹn sẽ cung cấp những sản phẩm thang máy gia đình phù hợp nhất với chi phí tốt nhất và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Đội ngũ kĩ thuật luôn sẵn sàng trợ giúp khi khách hàng có yêu cầu.
*Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0939.612.555Website: thangmaychinhhang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến