Giới thiệu dòng sản phẩm thang máy gia đình Fuji Nhật Bản

Các sản phẩm nói chung đến từ thương hiệu Nhật Bản dường như chưa lần nào làm chúng ta thất vọng, dĩ nhiên với dòng thang máy gia đình Fuji Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Nổi tiếng về thiết kế và chất lượng đến từ cái mác " Nhật Bản" luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng nhất mỗi khi sử dụng.

Thang máy gia đình Fuji - Chất lượng làm nên tên tuổi

Sự xuất hiện của thang máy bên trong những ngôi biệt thự, nhà hộp,... ngày nay không còn quá xa lạ cùng với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Có nhiều thương hiệu thang máy nổi tiếng ở nước ta phải kể đến như Mitsubishi, Toshiba,...Mặc dù đều là những thương hiệu tầm cỡ xuất xứ từ Nhật song thang máy gia đình Fuji luôn được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng.



Là dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, mọi chi tiết, đường nét đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết đảm bảo một cấu trúc tổng thể đồng bộ nhất.


Thang máy nhập khẩu Fuji có một số ưu điểm phải kể đến như:

-Hố Pit phía dưới rất thấp, độ sâu hố chỉ cần khoảng 350mm
-Không cần lắp đặt phòng máy.


-Khung ray có thiết kế chịu lực, không chịu lực trên trần, dầm, cột do đó cần ít diện tích và giá thành dựng cột như chi phí thông thường (áp vào 1 bên tường là có thể lắp đặt được thang). Thích hợp sử dụng trong các công trình nhà lô, phố, biệt thự ,...và cả với các công trình cũ cải tạo.
-Mức tải trọng trong khoảng 140kg - 450kg tương ứng với các tốc độ từ 20,30, đến 45m/phút.
-Nguồn điện được sử dụng là điện dân sinh 1 pha đang được dử dụng trong các hộ gia đình, công suất động cơ nhỏ tiết kiệm điện(1,5-3,7kw) .
-Chiều cao tối đa lắp đặt là 20m tương đương với toàn nhà 7 tầng, vận tốc 45m/phút. Một đặc điểm đáng giá trong khi các dòng thang máy gia đình thông thường chỉ có thể lắp đặt cho công trình 3-5 tầng(13-15m) với vận tốc rất chậm 9-20m/phút.
-Nội, ngoại thất cabin được trang trí rất đẹp, đa dạng, thiết kế phù hợp với kiến trúc của mỗi gia đình (vân gỗ, kính, Inox gương vàng, platium…) từ kiểu hiện đại đến kiểu cổ điển.

Thang máy có gương

Thang máy họa tiết vân gỗ

Công ty Thang máy Thuận Phát luôn không ngừng phấn đấu nỗ lực hàng ngày trong công cuộc gây dựng niềm tin khách hàng, đưa tới khách hàng trải nghiệm sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Tự hào là doanh nghiệp được quyền phân phối các sản phẩm thang máy gia đình Fuji Nhật Bản, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến