Thông tin về thời gian đặt hàng thang máy

Quá trình sử dụng thang máy có hiệu quả và thuận lợi hay không điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những thông tin mà chủ đầu tư tìm hiểu và chủ động trong việc học cách sử dụng thang máy. Việc đưa ra quyết định đúng đắn, sử dụng thang máy phù hợp kết hợp giữa nhiều yếu tố từ nhu cầu sử dụng đến chi phí mà mình mong muốn bỏ ra, từ việc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này sẽ giúp bạn có được quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công.

Đối với tính chất của từng công trình việc lựa chọn thang máy sẽ có sự khác nhau, những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự hoàn hảo kết hợp giữa công trình và thiết bị thì việc lựa chọn thang máy đòi hỏi sẽ cẩn thận hơn, thông thường những chủ đầu tư này thường lựa chọn dòng thang máy nhập khẩu yêu cầu về thẩm mỹ cao hơn, chất lượng đảm bảo hơn. Thế nhưng một trở ngại lớn đối với người dùng khi lựa chọn dòng thang máy này đó chính là chờ đợi thời gian nhập khẩu thiết bị về công trình, kéo theo đó là thời gian lắp đặt cũng đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ hơn do vậy chủ đầu tư thường phải chờ đợi lâu hơn nếu như sử dụng dòng thang máy này.
Thiết bị thang máy muốn sở hữu để đưa vào sử dụng cần được đặt hàng trước một khoảng thời gian nhất định, nếu xác định trước thời gian để có thể lắp đặt thang máy chính xác người dùng có thể lựa chọn dòng thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

thong-tin-ve-thoi-gian-dat-hang-thang-may


Một thiết bị thang máy muốn sở hữu để đưa vào sử dụng cần được đặt hàng trước trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng ta không thể đặt mua là có thiết bị như những sản phẩm khác phục vụ nhu cầu thường ngày. Bởi thế cho nên, chính việc xác định, biết được với từng dòng thang máy cần chờ đợi trong thời gian bao lâu giúp việc cân đối, điều chỉnh thời gian ký hợp đồng, đặt mua được chuẩn xác, đảm bảo không ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thiện của từng công trình.

 THANG MÁY NHẬP KHẨU CHỜ ĐỢI KHÁ LÂU

Trên thị trường thang máy hiện nay những thương hiệu thang máy nhập khẩu nổi tiếng như: Mitsubishi, Otis, ThyssenKrupp....đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng công trình. Đây đều là những dòng thang máy được đánh giá khá cao cả về chất lượng và độ an toàn. Chính vì vậy nếu có giá thành khá cao so với giá thành cao so với thang máy liên doanh song những thiết bị nhập khẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư bởi đây thực sự là dòng thang máy khẳng định về cả chất lượng và tính thẩm mỹ nếu như yêu cầu đặt ra của chủ đầu tư đòi hỏi sự hoàn hảo về toàn diện.
Nhu cầu đặt mua thang máy và sử dụng thang máy nhập khẩu ở nước ta vẫn luôn là con số đáng mơ ước, thế nhưng người dùng sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian để có thể nhập khẩu cho công trình của mình, thời gian chờ đợi sẽ rơi vào khoảng từ 4-6 tháng lúc này thiết bị mới được đưa tới địa điểm cung cấp lắp đặt tại công trình. Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch đôi chút bởi nó còn phụ thuộc vào thời điểm và hoàn cảnh đặt hàng cụ thể do vậy thời gian có thể dao động mất khoảng 5,5 tháng.

thong-tin-ve-thoi-gian-dat-hang-thang-may


Thời gian chờ đợi để có được thiết bị thang máy nhập khẩu kéo dài do nhiều nguyên nhân, lý do khác nhau:
- Các thương hiệu thang máy nổi tiếng có quy mô sản xuất lớn, nhà máy sản xuất tiên tiến song với nhu cầu lớn, số lượng đặt hàng nhiều phục vụ cho nhu cầu của cả châu lục, thậm chí là tới nhiều nước trên thế giới thì các thương hiệu này không thể đáp ứng ngay cho nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
- Thời gian vận chuyển thiết bị từ nhà sản xuất tới công trình cũng lâu hơn rất nhiều. Khi mà vấn đề quãng đường xa xôi, cho tới vấn đề thủ tục nhập vào trong nước,… sẽ hao tốn khá nhiều thời gian để thang máy được cung cấp tới người dùng.

THANG MÁY LIÊN DOANH THỜI GIAN NHANH CHÓNG HƠN

Với dòng thang máy liên doanh được lắp ráp trong nước có thời gian cung cấp sớm hơn khá nhiều. Với việc sản xuất ngay thị trường trong nước vừa có thời gian cung cấp sớm hơn, không tốn nhiều thời gian cho việc vận chuyển nên việc đáp ứng nhu cầu của từng công trình sẽ rút ngắn thời gian chời đợi đáng kể của người dùng.     
Thời gian chờ đợi nếu người dùng có nhu cầu sử dụng thang máy dao động từ 3-3,5 tháng cho các công trình tư nhân, gia đình và tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, thời gian đặt hàng, tính chất và đặc tính của từng công trình để có thể lắp đặt thang máy đúng với tiến độ của công trình.

thong-tin-ve-thoi-gian-dat-hang-thang-may


Đâu là thời gian lý tưởng để người dùng ký hợp đồng THANG MÁY?

Dù sử dụng dòng thang máy nào dù là nhập khẩu hay liên doanh thì người dùng cũng cần chú ý đến thời gian đặt mua thang máy để nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ thang máy. Để có thể đảm bảo được điều này chủ đầu tư cần chú ý đến tiến độ ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp, lắp đặt theo từng công trình.
Những công trình cần sử dụng thang máy thì người dùng cần chú ý thời gian ký kết hợp đồng mua thang máy ngay từ khi khởi công xây dựng công trình, việc này không chỉ giúp thang máy được cung cấp nhanh chóng mà còn giúp đơn vị cung cấp hỗ trợ tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sự hỗ trợ từ nhà sản xuất giúp việc chuẩn bị cho việc đưa thang máy vào sử dụng trở nên dễ dàng, chính xác và chất lượng cao.
Đặt mua thang máy đúng thời điểm và đáp ứng tiến độ của người dùng là khâu quan trọng giúp thang máy sớm được đưa vào sử dụng và hiệu quả đem lại cho người dùng sẽ cao hơn.
                                                          (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến