Học gì để làm việc cho công ty thang máy?

Ngày nay bên cạnh những công việc được nhiều người lựa chọn để hướng theo như: công nghệ thông tin, ngân hàng, kinh tế, y.... thì những ngành kỹ thuật công nghệ  cũng nhận được sự quan tâm của đa số người lao đọng hiện nay,  bên cạnh đó ngành đang rất tiềm năng và nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là ngành công nghiệp thang máy. Vấn đề đặt ra đó chính là để có thể làm trong ngành thang máy người lao động cần phải học gì để có thể làm việc cho một công ty thang máy?

Ngành cơ khí chế tạo máy
Thang máy là thiết bị hoàn chỉnh của nhiều khâu trong đó khâu quan trọng nhất đó chính là chế tạo cơ khí, khi mọi việc hoàn thành thì việc học theo chuyên ngành này đội ngũ nhân viên ký thuật cơ khí có khả năng: 

- Thiết kế và lên bản vẽ các loại máy móc
- Giám sát trong quá trình sản xuất máy móc
- Lập trình gia công máy CNC
- Tham gia lắp đặt máy móc cơ khí
- Thành thục các phần mềm thiết kế cơ khí
Đây cũng chính là những kỹ năng mà các công ty thang máy cần và đòi hỏi ở một ứng viên khi ứng tuyển vào vị trí như lắp đặt cơ khí thang máy, giám sát trong quá trình lắp đặt cơ khí, giám sát trong quá trình sản xuất thang máy.

hoc-gi-de-lam-viec-cho-cong-ty-thang-may


Ngành kỹ thuật điều khiển và điện tự động hóa
Nếu như cơ khí lắp đặt thang máy là phần xác của thang máy thì điện tự động hóa chính là linh hồn của một bộ cầu thang máy, để có được một sản phẩm thang máy hoàn chỉnh, vận hành êm ái, an toàn thì việc phối hợp giữa cơ khí và điện tự động hóa đòi hỏi phải có sự phối hợp ăn ý và thống nhất với nhau.

Các kiến thức mà bạn cần tranh bị:

- Kiến thức cơ bản về điện tử, viễn thông, máy tính
- Khối kiến thức về thiết bị tự động hóa như: các loại cảm biến, relay, contactor, ....
- Kiến thức về lập trình điều khiển hệ thống trên máy tính, trên các thiết bị điều khiển chuyên ngành thang máy như PLC, vi điều khiển. Đặc biệt là PLC là thiết bị rất phổ biến trong ngành công nghiệp thang máy hiện nay nhất là các dòng thang máy liên doanh.

hoc-gi-de-lam-viec-cho-cong-ty-thang-may

Cùng nhận định đối với thang máy, phần cơ khí và điện tự động hóa là hai phần quan trọng giúp thang máy hoạt động ổn định và an toàn đối với người dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó, ngành quản trị kinh doanh - marketing cũng là quá trình quan trọng bởi đây là khâu mà doanh nghiệp túc xúc với khách hàng, tìm kiếm nhu cầu cũng như yêu cầu mà người dùng mong muốn nhận được từ phía doanh nghiệp, nếu như hệ thống bán hàng, tiếp thị tốt và đối với ngành thang máy cũng vậy, nhân viên thang máy sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng để từ đó khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tiến hành ký kết hợp đồng.
Bài viết này đã cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản để người lao động có thể dễ dàng thích ứng hơn khi làm việc tại môi trường doanh nghiệp thang máy chuyên nghiệp. Mọi thông tin Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi theo đường dây nóng sau để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất:
HOTLINE: 0939612555



Nhận xét

Bài đăng phổ biến