Mitsubishi Thái Lan tổ chức cuộc thi thiết kế nội thất cabin thang máy

Các vấn đề về tiêu chí an toàn, tính ổn định và thẩm mỹ của nội thất thang máy sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua thang máy của khách hàng. Bên cạnh chất lượng của thiết bị, người dùng còn quan tâm đến những yếu tố khác liên quan để hoàn thiện hơn về chất lượng và mẫu mã của thang máy, những điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua thang máy của người dùng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của công nghệ và khoa học kỹ thuật, thang máy giờ đây ngày càng đáp ứng tốt hơn những yêu cầu mà người dùng đòi hỏi ở 1 thiết bị công nghệ. Mới đây Công Ty thang máy Mitsubishi Thái Lan đã quyết định tổ chức cuộc thi thiết kế nội thất cabin thang máy.  
thiet-ke-noi-that-cabin-thang-may


Cuộc thi thiết kế thang máy
Cuộc thi thiết kế nội thất thang máy với tên gọi là "Lift up your Imagination with Mitsubishi Elevator Thailand" - (tạm dịch là "Bay cao trí tưởng tượng của bạn cùng với thang máy Mitsubishi" đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức.
Mục đích chính của cuộc thi này chính là nhằm phát hiện những ý tưởng mới trong việc thiết kế và trang trí nội thất không gian bên trong hang máy: Đó là các thiết bị như mẫu vách cabin, mẫu tay vịn, mẫu trần trang trí... những bộ phận này đều góp phần tạo nên một không gian tổng thể cho thang máy.
Cuộc thi này được diễn ra bắt đầu vào tháng 8/2017 và kết thúc vào ngày 10/11/2017 với lịch trình được vạch ra cụ thể:
- Thời gian nộp bài dự thi: từ 1/8 đến ngày 25/9/2017
- Thời gian chấ thi: bắt đầu vào ngày 7/10/2017
- Thời gian công bố kết quả: 10/11/2017

thiet-ke-noi-that-cabin-thang-may

Những vài dự thi được vào còng chung kết sẽ có cơ hội tham gia một cuộc hội thảo với các kỹ sư thiết kế hàng đầu của hãng. Người thắng cuộc trong cuộc thi này sẽ nhận được phần thưởng trị giá 200.000 THB số tiền này tương đương với hơn 6000 USD.

Công ty thang máy Mitsubishi Thái Lan được chính thức thành lập vào năm 1977, trải qua 40 năm hình thành và phát triển MItsubishi Thái đã cung cấp và lắp đặt hơn 20.000 bộ thang máy, thang cuốn, và băng truyền trên khắp lãnh thổ Thái Lan và số lượng xuất khẩu sản phẩm ra khắp Thế Giới trong đó có thị trường Việt Nam.
                                                      (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến