Rơi thang máy công trình, 7 người bị thương

Sự việc rơi thang máy tại công trình khiến 7 người bị thương khiến nhiều người cảm thấy lo sợ về độ an toàn trong công trình khi người lao động làm việc tại đây. Thang máy khi đang di chuyển thì bất ngờ rơi xuống đất khiến 7 người bị thương. 

Theo tờ báo Vnexpress, Lao đọng và VYC News sự việc này xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 30/5, tại công trình văn phòng và trung tâm thương mại ở só 37 đại lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh. 7 nạn nhân này được thống kê là những người làm tại công trình có quê quán từ khắp nơi: Lò Văn Hoài (24 tuổi), quê Huyện Bá Thước, Thanh Hóa; 6 người cùng quê Thanh Miện, Hải Dương gồm: Bùi Phú Vững ( 40 tuổi); Ngô Thị Lượn (44 tuổi); Ngô Văn Hòa (45 tuổi); Trần Văn Thanh (35 tuổi); Nguyễn Văn Giang (36 tuổi); Vũ Văn Sơn (24 tuổi).

roi-thang-may-cong-trinh-7-nguoi-bi-thuong


Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm này, anh Đào Thanh Sơn là chủ đầu tư đã điều khiển chiếc thang máy di chuyển từ tầng 6 của công trình xuống đến ngang tầng 3 của tòa nhà này thì bất nhờ rơi xuống đất, lúc này trên thang máy có 7 người. Sự cố này đã khiến cả 7 người có mặt trên thang máy rơi xuống đất.
Hiện tại 7 người bị thương đã được đưa đến cấp cứu tại Trung Tâm Y tế TP. Móng Cái thống kê ban đầu đã có 3 người bị thương nặng buộc phải chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Đây là sự việc xảy ra ngay tại công trình đang thi công, chính vì vậy với các chủ đầu tư và người lao động cần chú ý hơn nữa đến vấn đề bảo hộ lao động mỗi khi thi công tại công trình xây dựng. Vấn đề an toàn tính mạng của người lao động luôn cần phải đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mỗi bên sẽ cần phải chú ý hơn để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

                              (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến