Cơn sốt trong làng sản xuất thang máy

Trung Quốc là quốc gia được Thế Giới biết đến là đất nước có mức đô thị thóa nhanh và hơn hết đây là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh, đặc biệt là trong vòng 2 thập kỷ quaTrung Quốc được đánh giá là nước có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Thế Giới.
Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của đô thị hóa ngành thang máy cũng có những bước phát triển vượt bậc, theo thống kê thì toàn bộ thị trường Trung Quốc có tới 4 triệu chiếc thang máy được tiêu dùng bán ra.
con-sot-trong-lang-san-xuat-thang-may

Số lượng thang máy ở nước này tính ra nhiều hơn gấp 4 lần thang máy tại Mỹ, quốc gia được cho là nền kinh tế đứng đầu trong danh sách các nước phát triển mạnh mẽ nhất Thế Giới. Trung Quốc được đánh giá chiếm tới khoảng 60-80% lượng thang máy được lắp đặt trên toàn cầu mỗi năm, Ấn Độ được đánh giá là quốc gia có lượng tiêu thụ thang máy lớn thứ 2 Thế Giới, đất nước này số lượng theo đó cũng chỉ bằng 1/10 Trung Quốc.

Đại diện của đơn vị thang máy của Hà Lan chính là nhà cung cấp hãng thang máy tại Trung Quốc vì mỗi năm đơn vị của ông lắp đặt đa số số lượng thang máy tại đây. Với mức độ đô thị hóa quá nhanh, chính vì vậy số lượng thang máy cần cho các công trình theo đó cũng được nâng lên. Tại Tháp Thượng Hải đây được coi là biểu tượng của Trung Quốc hãng thang Mitsubishi chính là sự lựa chọn của công trình này. Cũng chính sự có mặt của thang máy Mitsu, các thương hiệu thang máy khác đã cuống cuồng tìm chỗ đứng cho mình ở thị trường đầy tiềm năng này.

con-sot-trong-lang-san-xuat-thang-may


Với việc số lượng cung thang máy ngày càng lớn và nhu cầ thị trường đã có mức giảm sút do ảnh hưởng từ vấn đề nhà đất nó khiến những công ty thang máy cỡ nhỏ và thang máy nội địa Trung Quốc gặp khó khăn, tồi tệ hơn nữa là dẫn đến cảnh phá sản. Thị trường Trung Quốc hứa hẹn sẽ là một cơn sốt khủng hoảng thang máy mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp tại đây, người ta dự đoán rằng trong tương lai không xa Ấn Độ sẽ là nước tiếp theo nổi lên cơn sốt thang máy sau quốc gia Trung Quốc.

                                  (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến