Kích thước thang máy tải khách có quy mô dưới 10 tầng

Kích thước thang máy tải khách khi được sử dụng ở mỗi công trình lại có kích thước khác nhau, khi được dùng ở khách sạn mini ích thước của loại thang máy này cũng được thu nhỏ hơn và chỉ có thể chuyên chở 3-5 người trong một lần vận chuyển. Trong không gian này kích thước thang máy tải khách cũng không cần quá rộng để vừa có thể tiết iệm diện tích và tiết kiệm chi phí.
Với những kiến trúc có quy mô dưới 10 tầng, dòng thang máy 450kg là lựa chọn phù hợp nhất, kích thước thang máy tải khách sẽ có những đặc trưng:

kích-thuoc-thang-may-tai-khach


+ Kích thước hố thang: 1.75 x1.45(m).
+ Sàn cabin dày: 0.25(m) để có khả năng chịu lực có tải trọng lên tới 450kg cũng như tạo cảm giác an toàn, chắc chắn cho người sử dụng.
+ Khoang hở giữa đáy cabin và đầu buffer: 0.2(m)(sai số cho phép +- 0,2mm).
+ Độ nén của buffer: 1(m) chuẩn.
+ Kết cấu chịu lực và che chắn của hố thang máy phải đảm bảo chuẩn TCVN 5744 - 1993 , TCVN 6395 - 1998 đang hiện hành.
+ Khoang hở an toàn nhỏ nhất phải đúng tiêu chuẩn TCVN544-1993 là 0.75(m).
Với kích thước thang máy có những thông số đặc trưng cần tìm hiểu rõ những vật liệu cấu thành và kết cấu của thang máy tải khách để cập nhật những tính năng hiện đại từ sản phẩm của công nghệ thế hệ mới.
Hệ thống khung sàn cấu thành lên thang máy tải khách cũng được đánh giá cao được gia công bằng máy CNC đời mới, nguyên liệu theo đó được sử dụng sẽ là inox cao cấp không gỉ và không bị oxy hóa trong môi trường khắc nghiệt mang đặc tính của khí hậu nhiệt đới gió mùa.

kích-thuoc-thang-may-tai-khach


 Hệ điều hành và hệ thống điều khiển xử lý kết hợp với hệ dẫn động cửa sử dụng biến đổi điện áp - tần số VVVF mang lại sự êm ái và đồng thời hạn chế tiếng ồn khi đóng mở cửa.  Để đảm bảo an toàn và xử lý sự cố nhanh chóng, hệ thống cứu hộ tự động này sẽ đảm bảo sự cố thang máy trong quá trình di chuyển được khắc phục đưa người dùng về nơi an toàn, đảm bảo quá trình cứu hộ thuận lợi và hạn chế tối đa những tổn thất về người và của cho người dùng.
Kết hợp tất cả các yếu tố kể trên, hệ thống thang máy tải khách sẽ phù hợp với những công trình khác nhau kèm theo đó là việc kiểm tra kỹ lưỡng bản vẽ và khảo sát tình hình công trình thực tế để từ đó đưa ra những phương án khác nhau phù hợp với từng đặc điểm của công trình.
                                                   (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến