Thang máy mini lựa chọn cho nhà thấp tầng hiện đại

Các nhà cao tầng hiện nay hầu hết được trang bị thiết bị thang máy, với chiều cao tầng dưới 10 tầng lựa chọn thang máy là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Thang máy mini được nhậ định là dòng thang máy phù hợp với những công trình thấp tầng, diện tích hạn chế đồng thời tần suất  hoạt động không quá lớn.
Yêu cầu đối với thang máy mini đặt ra đó chính là hệ thống kết cấu sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng thang máy cho công trình, hố thang cần được thiết kế theo kích thước đã định trước, độ an toàn của thang máy sẽ luôn quan trọng đối với hệ thống thang máy khi sử dụng, chính vì vậy sẽ phải sử dụng hệ thống an toàn nhất để đảm bảo đúng quy định chuẩn thang máy.

thang-may-mini-cho-nha-thap-tang


Khi lắp đặt thang máy về cơ khí phải đúng các bước về kỹ thuật từ đó tăng cường độ chắc chắn cho thang máy khi hoạt động, thiết kế hệ thống cửa thang máy theo đúng quy chuẩn của hãng để từ đó có thể dễ dàng sử dụng vận chuyển đồ thuận tiện hơn.
Khi lắp đặt xong cần tiến hành kiểm tra định kỳ thang máy nghiêm ngặt đúng với các tiêu chuẩn kiểm định của nhà nước hoặc trung tâm kiểm định có đủ thẩm quyền.
Với những cong trình có diện tích nhỏ:
Đây là công trình sử dụng hệ thống thang máy mini rất hữu hiệu bởi dòng thang máy là loại nhỏ đồng thời cabin thang máy cũng được sả xuất trong nước giúp việc điều chỉnh những kích thước theo đúng kích thước công trình sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

thang-may-mini-cho-nha-thap-tang


Các công trình sử dụng điện 1 phase hiệ nay đa số là những không gian gia đình, hoặc những khu vực không xin được cấp phép sử dụng điệ 3 phase. Những công trình này sẽ sử dụng nguồn điện 1 phase khi lắp đặt và sử dụng thang amsy. Dòng thang máy này có lợi ích cho những công trình thấp tầng và đặc biệt là những hộ gia đình tư nhân vì nó tránh được việc xin phép nâng tầng quá cao hoặc sử dụng nguồn đện 3 phase.
Với mục tiêu hướng đến những công trình dân dụng và nhà cao tầng, thang máy Thuận Phát tập trung đến chất lượng và đáp ứng những nhu cầu của chủ đầu tư một cách tối đa nhất. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải đảm  bảo những yếu tố sau:
- Chất lượng và nguồn gốc của thiết bị thang máy đều rõ ràng và từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành thang máy như: Thang máy Sakura, Thang máy Yusaki...Cấu tạo của dòng thang máy được nêu rõ:

thang-may-mini-cho-nha-thap-tang

-  Hệ điều khiển và các bộ phận quan trọng đều nhập khẩu
- Sử dụng điều khiển độc lập cho hệ điều hành thang máy.
-  Hệ cử tầng và đầu cửa tầng hoạt động ổn định
- Chế độ bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên tận tình
Để được tư vấn và lắp đặt các dòng thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy mini Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng sau:

HOTLINE: 0939612555


Nhận xét

Bài đăng phổ biến