Nghi phạm hiếp dâm trong thang máy bị bắt sau 3 năm lẩn trốn

Hiếp dân trẻ em được xã hội cho là hành vi báo động mà xã hội không thể chấp nhận được, trong xã hội hiện đại ngày nay vấn đề tự do cá nhân của mỗi người luôn được đặt lên hàng đầu, đồngt hời sự giáo dục và dạy dỗ của những gia đình chưa đầy đủ và tận tình quan tâm đúng lúc đã khiến tình trạng hiếp dâm ngày nay ngày càng gia tăng. 

Một thực tế có thể thấy rằng tuổi dậy thì của trẻ em ngày nay ngày càng bị rút ngắn, nếu như trước đây độ tuổi này phổ biến từ 14-15 tuổi ở con trai và 15-16 tuổi đối với bé gái thì ngày nay độ tuổi này đã được rút ngắn xuống mức 11-12 tuổi. Việc trẻ em dậy thì sớm sẽ do nhiều nguyên nhân có thể do ăn uống, dinh dưỡng ảnh hưởng của môi trường.....ở độ tuổi dậy thì quá sớm nhu cầu quan hệ tình dục của các em vượt xa so với sự phát triển tâm lý chính vì vậy những kinh nghiệm và vốn sống chưa đầy đủ đã dẫn đến sự chênh lệch khác nhau giữa thể chất và tâm lý xã hội gây ra những sự việc đáng tiếc ảnh hưởng đến xã hội và người thân.
nghi-pham-hiep-dam-trong-thang-may-bi-bat-sau-3-nam-lan-tron


Cũng liên quan đến tệ nạn xã hội, vào ngày mùng 6 tháng 02 vừa qua 1 nam thanh niên sau gần 3 năm thực hiện hành vi hiếp dâm với thiếu nữ 16 tuổi đã chính thức ra đầu thú. Độ tuổi vi phạm của nam thanh niên này ở tuổi 14 đã khiến dư luận vô cùng bức xúc và căm phẫn.
Mẹ cậu bé đã giao cho cậu bé, anh trai và một người bạn thân của bạn cậu đi phát tờ rơi tại các căn hộ gần đó, sau khi công việc kết thúc cậu bé này đã nghỉ ngơi tại 1 cửa hàng  và vô tình  nhìn thấy một thiếu nữ 16 tuổi mặc 1 chiếc váy cộc cộc tay băng qua đường, lúc này nam thanh niên đã nảy sinh ham muốn và quyết định đi theo cô gái, cậu ta đã đi cùng thang máy với cô và cùng lên đến tầng 9. Ngay khi bước ra khỏi thang máy, nam thanh niên này đã đẩy co gái vào tường và ra tay hãm hiếp cô gái, cô gái đã gắng hết sức hét lên nhưng bị yêu râu xanh khóa chặt cổ tay và đe dọa cậu ta có 1 con dao, cô gái đã không dám kháng cự và bị nam thanh thiếu niên thực hiện hành vi đồi bại, sự việc được biết khi cô gái gọi điện cho mẹ mình và thông báo sự việc, thut phạm đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 18/7/2014 sau gần 3 năm mới chính thức nhận tội. Đối với nạn nhân là cô gái, sau sự việc này cô đã bị trầm cảm và bị ám ảnh thường xuyên bởi quá khứ đen tối đó, cô luôn cảnh giác với mọi nam giớ và sợ hãi mối khi có người lạ đi thang máy cùng.

Để tránh tình trạng xâm hại, tệ nạn xã hội của xã hội mọi người dân đều phải vào cuộc để lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm tình dục trẻ em hiện nay, các cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý phải thật nghiêm những hành vi vi phạm phòng chống tình trạng xâm phạm tình dục ở trẻ em chắc chắn tình trạng này sẽ được giảm thiểu tạo môi trường sống lành mạnh cho trẻ em phát triển.

                         (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến