Ngạc nhiên khi thang máy di chuyển theo chiều ngang

Phát minh thang máy di chuyển theo chiều ngang được cho là cải tiến mới giúp nâng tầng cuộc sống hiện nay, Cùng với sự phát triển của Internet việc ứng dụng thành công của Internet vào hoạt động thang máy được cho là thành công và cải tiến chất lượng thang máy ngày càng hoàn thiện.

ngac-nhien-khi-thang-may-di-chuyen-theo-chieu-ngang

Mới đây công ty thang máy nổi tiếng của Đức ThyssenKrupp đã chi 43 triệu đô la để thử nghiệm sản phẩm thang máy tải khách di chuyển theo chiều ngang, nhìn trực tiếp thì kích thước của thang máy này không có nhiều khác biệt so với thang máy gia đình, thang máy tải hàng...tuy nhiên đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng thang máy liên doanh nổi tiếng của thương hiệu Schindler Thụy Sĩ và kone của Phần Lan.
Hệ thống thang máy tải khách này có thể di chuyển đi ngang hoặc chuyển động lên xuống trong khuân viên của tòa nhà cao ốc chọc trời khắp Thế Giới, dự kiến vào năm 2019, hệ thống thang máy này sẽ được bàn giao cho khách hàng tại Trung Đông và Châu Á.

ngac-nhien-khi-thang-may-di-chuyen-theo-chieu-ngang


Hiện tại giá thang máy tải khách này chưa được công bố, tuy nhiên chúng đã đi vào hoạt động ổn định tại tòa nhà Andreas Schierenbeck - Đức. 

                                                                (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)








.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến