Tham khảo cách thiết kế thang máy gia đình trong biệt thự ngàn đô

Thang máy gia đình trong ngôi biệt thự ngàn đô trên đường Sportsman ở Galveston được tạp chí chuyên ngành uy tín của lĩnh vực thang máy vinh danh vì thiết kế của nó đặc biệt và sang trọng. 
Thiết kế cỉa dòng thang máy gia đình này với tông màu đất sang trọng, phù hợp với không gian của những ngôi biệt thự sang trọng. Căn biệt thự được lắp đặt thang máy này được xây dựng bởi một ông chủ giàu có, hệ thống thang máy trong ngôi biệt thự này mang thương hiệu thang máy gia đình Mitsubishi, với diện tích lên đến 3.000m2 hệ thống thang máy được sử dụng ở tòa nhà này là sản phẩm thang máy gia đình khác biệt so với dòng thang máy gia đình mà nhiều người vẫn lựa chọn thông thường.
cach-thiet-ke-thang-may-gia-dinh-trong-biet-thu-ngan-do


chủ căn bệt thự này đã lựa chọn dòng thang máy gia đình nhập khẩu để đảm bảo độ an toàn và mức độ thẩm mỹ của công trình, đồng thời với suy nghĩ không muốn chỉ vì dòng thang máy gia đình giá rẻ mà phá vỡ đi vẻ đẹp tổng thể của cả ngôi nhà.

cach-thiet-ke-thang-may-gia-dinh-trong-biet-thu-ngan-do


Chi phí lắp đặt thang máy gia đình của chủ nhân ngôi biệt thự này lên đến hàng triệu đô, ông sẵn sàng chi mạnh để có không gian đẹp không tỳ vết này để đảm bảo an toàn, hệ thống thang máy trong biệt thự 5 tầng này còn được bảo vệ bởi lớp khung sắt cao cấp dát vàng. Bên ngoài, một lớp cửa kính trong suốt bài trí tại lối ra mỗi tầng đã khiến sự cứng nhắc của khung sắt biến mất. Thay vào đó, người dùng có cảm giác rất thoải mái, sang trọng, thân thiện chứ không hề tù túng như một số loại thang máy tải hàng có kết cấu tương tự. Đội ngũ bảo trì thang máy của ngôi biệt thự này luôn túc trực và sẵn sàng xử lý, sửa chữa thang máy khi có bất cứ chi tiết sự cố nào xảy ra.

cach-thiet-ke-thang-may-gia-dinh-trong-biet-thu-ngan-do


                                       (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến