Thang máy siêu tốc được lắp đặt ở tòa nhà HABICO

Tòa nhà xây dựng HABICO hiện đang được chủ đầu tư dự kiến đưa thang máy siêu tốc vào lắp đặt và sử dụng.
Được biết dự án này được chủ đầu tư Hải Bình và Tập đoàn Dongriwon Development của Hàn Quốc cùng chung tay xây dựng, mỗi căn hộ ở đây được đưa ra mức giá khiến nhiều người không giám mơ ước đến, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người ta vẫn chỉ thấy đây là 1 dự án đang được lên trong giấy tờ, lý do gì mà tòa nhà này vẫn chưa được xây dựng liệu có phải do giá bán của mỗi căn hộ ở đây đều nằm ngoài giới hạn cho phép mà các gia đình có. 
thang-may-sieu-toc-duoc-lap-dat-o-toa-nha-habico

HABICO Tower được xây dựng dang sở trên mặt đường Phạm Văn Đồng, dự án này được xếp vào hạng sang bậc nhất ở Việt Nam bởi với diện tích của mỗi căn hộ cũng đã khiến nhiều người phải kinh sợ, với diện tích từ 280-422m số tiền người dùng phải bỏ ra tương đương từ 21 đến 34 tỷ đồng. Với giá trên trời này nhà quản lý đưa ra giải thích rằng nơi đây được lắp đặt hệ thống thang máy gia đình hiện đại, các thiết bị cao cấp và thông minh trên Thế Giới thậm chí chưa có mặt ở Việt Nam.
>>> Bài viết tham khảo: 

Thang máy chạy nhanh nhất Sri Lanka

Thang máy chung cư có kích thước như thế nào?

Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt có hệ thống theo dõi tự động chính vì vậy an toàn ở đây được bảo vệ ở mức tuyệt đối, việc sử dụng thang máy cũng cần phải có thẻ chip ra vào lên xuống giữa các tầng. Khách ra vào tòa nhà cũng sử dụng thẻ chip, muốn lên căn hộ hoặc sử dụng thang máy đều phải phụ thuộc vào thẻ chip này. Đến với tòa chung cư này mọi người còn được sử dụng hệt hống thang máy siêu tốc nhất Việt Nam với tốc độ lên đến 421m/phút, tốc độ này cho phép người di chuyển chỉ mất 25 giây để đi đến bát cứ nơi đâu trong tòa nhà. Đây được xem là tòa nhà hiện đại đầu tiên của Việt Nam và nằm trong chuỗi hệ thống hiện đại lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.
                                          (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến