Sự cố thang máy bất thường tại tòa nhà Mulberry Lane

Người dân sinh sống tại khu chung cư nhà E thuộc uqqfn thể Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông) cho biết gần đây họ luôn thót tim và lo sợ với những sự cố thang máy xảy ra tại tòa nhà. 
Những người dân ở đây đã phản ánh, hệ thống thang máy vận hành của tòa nhà này thường xuyên xảy ra sự cố thế nhưng khi người dân phản ánh thường xuyên thì chủ đầu tư vẫn thờ ơ và ngày càng để sự việc trở nên  nghiêm trọng. Sự việc gần đây xảy ra nhất vào hồi 18h30 ngày 31/5.2016, khi chiếc thang máy của tòa nhà này đang di chuyển bất ngờ rơi tự do từ tầng 29 xuống tầng 25.

su-co-thang-may-bat-thuong-tai-toa-nha-mulberry-lane


Trong thang máy khi xảy ra sự cố có rất đông người, bao gồm cả trẻ nhỏ và người già, sự cố xảy ra khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và gần đây thường xuyên xảy ra sự cố nhiều hơn. Khi bắt gặp tình trạng khẩn cấp này, nhiều người cảm thấy lo lắng và lo sợ bởi thời gian bị kẹt trong thang máy quá lâu làm không khí bên trong trở nên ngột ngạt gây ra tình trạng hoảng loạn.


“Trong thang máy lúc đó dường như mọi người kiệt sức, tiếng trẻ em la khóc, người già như bị lả đi. Một vài người khỏe mạnh tìm đủ mọi cách để cạy cửa thang máy nhằm đưa không khí từ ngoài vào cho bớt ngột ngạt. Phải mất 30 phút sau những người mắc kẹt trong thang máy mới được giải cứu”, anh Nguyễn Minh T, người chứng kiến vụ việc từ đầu kể lại.
Tòa nhà E này có tất cả 30 tầng và mỗi tầng có 10 hộ dân sinh sống, tuy nhiên trong tòa nhà này chỉ được bố trí 3 thang máy vận hành với tốc độ chậm như rùa bò, trong đó 1 thang máy đã bị hỏng và chỉ còn 2 chiếc thang đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi người dân ở đây.
                                            (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến