Khám phá thang máy kỳ bí ở lâu đài Disney

Khi nhắc đến Disney chắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với địa điểm này bởi lẽ tuổi thơ của mỗi người đều được gắn liền với những nhân vật đến từ xứ sở nơi đây, với tòa lâu đài mang tên Lâu đài Lọ Lêm, lâu đài này sở hữu hàng ngàn vật phẩm long lanh giống như những câu chuyện cổ tích vẫn thường nhắc đến, ngay cả đến chiếc thang máy tải hàng thực phẩm cũng được trang trí và biến hóa đến mức mỗi khi người đến đây thăm quan đều phải ngạc nhiên về chiếc thang máy này.
Chiếc thang máy tải thực phẩm này được trùng tu và hoàn thiện vào năm 2006, nó góp phần không nhỏ trong việc thực hiện những dịch vụ tại lâu đài và khách sạn Disney này hoạt động một cách hiệu quả. 

kham-pha-thang-may-ky-bi-o-lau-dai-disney

Toàn bộ hệ thống thang máy tải hàng này ngoài vẻ bề ngoài chắc chắn còn có hình thức vô cùng đẹp mắt, đúng như vể đẹp của tòa lầu đài này khi bước vào đây bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào thế giới thần tiên chứ không phải là một tòa lâu đầi có thực. Nhiều du khách ghé thăm cho biết họ rất thích thú chọn lâu đài Disney vào kỳ nghĩ lễ Giáng sinh lớn nhất trong năm sắp tới. Kích thước của chiếc thang máy chở hàng này được lựa chọn ở mức trung bình, so với các loại thang máy tải hàng hiện nay người ta dự đoán ràng nó có giá thành cao hơn nhiều so với những chiếc thang máy bình thường, tuy nhiên các nhà đầu tư đã không công bố cụ thể hạng mục này bởi trong lâu đài còn có những yếu tố và hạng mục khác hành tráng và kỳ vĩ hơn rất nhiều.
Lâu đài Disney này được biết xây dựng khá lâu trước đó, các hạng mục như bảo trì thang máy và sửa chữa thang máy thường xuyên được diễn ra nhằm đảm bảo hoạt động và tuổi thọ thang máy.
Tòa lâu đài này được ví như một ngôi nhà mà ai khi vào cũng đều cảm nhận được sự ấm áp và còn đưa ra nhận xét khi đi thang máy tải khách tại đây rằng họ có cảm giác giống như một thang máy gia đình hơn  và cảm tưởng như đang được đi trong chính ngôi nhà của mình.
                                         (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến