Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam á về sản xuất thang máy

Mới đây nhất một báo cáo của Bộ xây dựng cho biết ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh thang máy có doanh thu đạt 7.6 nghìn tỷ đồng, tính trong nửa năm nay. Con số này cho thấy Việt Nam là quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á về khả năng sản xuất thang máy.
Nhu cầu về thang máy sẽ được phân khúc từ thị trường cấp thấp chính là dòng thang máy liên doanh, với những ngôi nhà cao tầng tỷ lệ sử dụng thang máy sẽ chiếm đa số. Bên cạnh đó nhu cầu sử dụng thang máy ở những khu chung cư, văn phòng mini hay ngay trong gia đình cũng góp phần không hề nhỏ.  Với sự tiêu dùng ngày càng gia đình thị trường thang máy gia đình ngày càng trở nên sôi động hơn.
viet-nam-dan-dau-khu-vuc-dong-nam-a-ve-san-xuat-thang-may


Ngành công nghiệp thang máy tồn tại và phát triển trước năm 1975, cho đến nay ngành công nghiệp này đã trở thành một lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế trong nước nói chung.
Ước tính trên thị trường hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh thang máy được thống kê có thể lên đến trên 300 doanh nghiệp.
Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới: Otis, Mitsubishi, Sakura... mà người tiêu dùng biết đến, nhưng thương hiệu thang máy trong nước cũng không ngừng phát triển và hoàn thiện về cất lượng và dịch vụ đi kèm điều này là cơ hội cũng như thách thức lớn đối với những thương hiệu trong nước để không ngừng cạnh tranh và giành lấy thị phần.
viet-nam-dan-dau-khu-vuc-dong-nam-a-ve-san-xuat-thang-may

Số lượng được công bố tại thị trường Việt Nam mỗi năm lượng tiêu thụ thang máy và thang cuốn có thể lên đến con số 1.000 chiếc, khi mà nhu cầu xây dựng các tòa nhà cao tầng ngày càng cao thì thang máy sẽ là ngành kinh tế thu hút nhiều sự đầu tư.
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và nhành xây dựng, Thang máy Thuận Phát đêm đến cho khách hàng những dich vụ lắp đặt, bảo trì thang máy chuyên nghiệp nhất. Với chúng tôi, niềm tin của khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện về đội ngũ nhân viên và dịch vụ đáp ứng. 
Mọi thông tin chí tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo dường dây nóng sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THUẬN PHÁT
Địa chỉ: Lô A4D6, Khu Đô Thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
HOTLINE: 0939 612 555


Nhận xét

Bài đăng phổ biến