Thi trường thang máy tăng trưởng chậm đến hết năm 2017

Xét về mọi mặt, nền kinh tế thị trường và tiêu dùng của đất nước Trung Quốc luôn được đánh giá tiềm năng hàng đầu trên Thế Giới, chính vì thế các dự án xây dựng lớn ở đất nước này luôn được ưu tiên phát triển và nhu cầu lắp đặt thang máy luôn được đặt lên hàng đầu.
Với dự án lần này, Trung Quốc tiếp tục tin tưởng và giao hạng mục lắp đặt thang máy cho thương hiệu nổi tiếng Kone, trong dự án này sẽ có 36 thang máy và 4 thang cuốn được lắp đặt tại trung tâm Fortune International Diwang Liễu Châu tại Liễu Châu, Trung Quốc.
Công trình này được xây dựng và phát triển gồm nhiều văn phòng cho thuê, chung cư cao tầng với chiều cao lên đến 303m tương đương số tầng 72 tầng. Khi đưa vào sử dụng, tòa nhà này sẽ là tòa nhà cao nhất ở tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc.

thi-truong-thang-may-tang-tuong-cham-den-het-nam-2017

Với kết quả nghiên cứu thị trường thang máy từ nay đến năm 2017 của một trang web chuyên nghiên cứu thị trường RnRMarketResearch.com đã phát hành một báo cáo mang tên “World Elevators to 2017″, trong đó dự báo nhu cầu cho thang máy, thang cuốn, các phương tiện di chuyển công cộng, các bộ phận và dịch vụ sẽ tăng khoảng 6% từ nay cho đến năm 2017.
Những con số được công bố được cho là dấu hiệu cho thấy sự hồi phục của nền kinh tế Thế Giới kể từ thời kỳ suy thoái 2007-2012. Thị trường Trung Quốc có tỉ lệ tăng trưởng khoảng 25% mỗi năm, thế nhưng thị trường này vẫn sẽ chiếm gần một nửa số gai tăng trên toàn thị trường Thế Giới.

thi-truong-thang-may-tang-tuong-cham-den-het-nam-2017


Mới đây nhất một trang tin tức của Israel có tên jewishpress.com đưa tin: Một đạo luật của Israel được đề xuất năm 2011 về việc yêu cầu chủ sở hữu tòa nhà, theo bộ luật này thang máy sẽ được lắp đặt tại các khu dân cư sinh sống khi những người dân đưa ra yêu cầu, ngoài ra bộ luật cũng đưa ra thời gian hoạt động của thang máy sẽ tăng lên, tuy nhiên cũng có nhiều chủ sở hữu xây dựng từ chối hoạt động thang máy mặc dù đã lắp đặt thang máy, thang máy sẽ được vận hành một cách tự động nó cho phép hành khách sử dụng thang máy mà không bị can thiệp bởi một cầu dao ngắt điện bị quản lý với chủ tòa nhà.
                                             (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến