Thang máy chạy nhanh nhất Sri Lanka

Với vị trí là nhà lãnh đạo và tiên phong trong nền công nghiệp thang máy và thang cuốn, thương hiệu thang máy Otis luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các nhà đầu tư lớn trên khắp Thế Giới.

Dự án mới đây nhất và Otis nhận được chính là dự án Altair ở Colombo, đây được dự kiến khi hoàn thành đây được xem là tòa nhà chung cư cao nhất ở Sri Lanka và trở thành thang máy nhanh nhất của đất nước.  

Altair có độ cao 240 mét với 6 tầng gồm hai tòa tháp với một tháp nghiêng gối đầu sang tòa tháp còn lại. Dự án này Otis sẽ cung cấp tổng cộng 19 thang máy cho cả hai tòa nhà, tốc độ di chuyển của thang máy ở Sri Lanka ước tính là 5m/s.

thang-may-chay-nhanh-nhat-sri lanka

Altair là dự án đặc biệt với nhưng yêu cầu khắt khe so với những tòa tháp thông thường. Tuy nhiên Giám đốc của dự án này cho biết họ tin tưởng vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật nơi đây cũng như thương hiệu mà Otis đã gây dựng, ông tin rằng Otis sẽ hoàn toàn phù hợp với dự án này.

"Otis là một sự lựa chọn hiển nhiên cho các công trình đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao như dự án Altair 68 tầng, đặc biệt là vì độ tin cậy và hiệu suất mang lại mà thang máy Otis đã hứa hẹn. Đó là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi hợp tác một nhượng quyền thương mại quốc tế và để giới thiệu những khả năng của Otis tại địa phương, và việc trước tiên là tìm kiếm nhà cung cấp sáng giá cho việc hoàn thành dự án ", Surendar Mariappan, Giám đốc quản lý liên kết, thang máy Aitken Spence nhận xét.
                                       (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến