Thang cuốn ngắn nhất Thế Giới

Thang máy được xem là biểu tượng cho những ngôi nhà cao tầng bởi vì nếu trước kia việc di chuyển trong những gia đình chr yếu là cầu thang bộ thay thế vào đó giờ đây thang máy là phương tiện dí chuyển chủ yếu với nhu cầu của khách hàng.

thang-cuon-ngan-nhat-the-gioi

Hiện nay các đại gia những người có tiền có cuộc sống xa họa đang đua nhau lắp đặt thang máy, với niềm mong muốn chiếc thang máy đẹp nhất và sang trọng nhất, sau khi ra đời chiếc thang máy này đã  nhanh chóng được Guiness ghi vào kỷ lục chiếc  thang may ngắn nhất thế giới.
Sau khi được hoàn thành chiếc thang máy được đo chiều cao, con số này đã khiến không ít người không khỏi ngạc nhiên,với chính xác về chiều dài gần đến 1 mét với độ dài thực tế là 83 cm.

thang-cuon-ngan-nhat-the-gioi

Thang máy được mệnh danh "thang máy ngắn nhất Thế Giới" khi ra đời đã có khá nhiều người tới đây mà tận mắt để nhìn thấy chiếc thang máy này, bên cạnh đó cũng có môt lượng ít người cho rằng chiếc thang máy này không có gì đặc biệt chỉ là một chiêu câu khách của chủ đầu tư và thu hút khách hàng bằng sự độc đáo của dòng thang này.
                                                          (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến