Thắng Campuchia, đội tuyển Việt Nam tự tin vào bán kết AFF Cup

Thắng Campuchia, đội tuyển Việt Nam chắc chắn và thẳng tiến vào bán kết với 3 trận toàn thắng đối đầu tại vòng bán kết với Việt Nam đó chính là đội tuyển Indonesia, giành chiến thắng tại trận đấu này 1 trong 2 đội sẽ vào chơi ở trận chung kết.

Trước ĐT Campuchia bị đánh giá yếu hơn, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất thận trọng không tỏ ra xem thường đối thủ, bước vào trận đấu này ông đã tung ra đội hình mạnh nhất với những tên tuổi như: Văn Toàn, Công Phượng, Công Vinh và Thành Lương... 

danh-bai-campuchia-doi-tuyen-viet-nam-tu-tin-buoc-vao-ban-ket

Ngay sau khi 2 đội nhập sân, sau 7 phút thi đấu ĐT Việt Nam đã mất người khi Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời khỏi sân đấu. Kể từ thời điểm đó, ĐT Việt Nam thi đấu với số lượng người trên sân là 10 người, HLV Hữu Thắng đã buộc rút Công Phượng ở phút thứ 17 và đưa Tiến Dũng vào thay thế, chỉ sau 3 phút sau đó ĐT Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên vươn lên dẫn đầu nhờ công của Công Vinh.



Ở phút 50 của trận đấu, Văn Thắng đã clafm cầu thủ Tora bên phía Campuchia lóng ngóng đốt lưới nhà. 2-0 cho ĐTVN.
Thế nhưng ở phút 65, tỉ số lại được rút ngắn lại 1-2 cho ĐT Campuchia khi cầu thủ mang áo số 16 Polroth dứt điểm từ xa rất xuất sắc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.
Với tỉ số 2-1 nghiên về ĐT Việt Nam, Việt Nam chính thức ghi tên mình vào bán kết để gặp Indonesia hiện tại đang đứng đầu bảng B.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến