Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét 10 ngày tới

Sáng nay ngày 26-11, dường như mọi người khi ra đường đều cảm nhận được cái rét rõ rệt hơn so với hôm qua bởi gió thổi cũng mjanh hơn khiến những người đi đường co ro trong từng cơn gió thổi bởi lẽ vào dạng sáng nay một đợt không khí lạnh tăng cường đã tràn xuống miền bắc nước ta, đợt không khí lạnh này làm giảm nhiệt độ với mức nhiệt thấp nhất phổ biến 14-17 độ C, vùng núi thấp hơn từ 88 - 11 độ. 
Sáng nay, nhiệt độ miền Bắc tiếp tục giảm xuống ở Sa Pa (Lào Cai) mức nhiệt độ là 10 độ C, Móng Cái (Quảng Ninh) 12 độ C. 

khong-khi-lanh-tiep-tuc-tran-xuong-mien-bac-ret-10-ngay-toi

Thủ đô Hà Nội sáng nay nền nhiệt thấp ghi nhận được ở Ba Vì và Sơn Tây là 16 độ C, các tỉnh đồng bằng khác phổ biến ở mức 15-17 độ C. Đến trưa mức nhiệt này sẽ tăng lên do không khí lạnh đã suy yếu bớt.
Tiếp theo vào ngày 29/11, miền Bắc sẽ đón thêm 1 đợt không khí lạnh mới với mức nhiệt giảm xuống thấp hơn, cao nhất trong ngày nhiệt độ không vượt quá 22 độ C. Tại Hà Nội nhiệt độ cũng giảm xuống mức 13-14 độ C, vùng núi cao có khả năng dưới 10 độ C

Theo những chuyên gia nhận định thì hai đợt không khí lạnh sau sẽ khác với đợt vừa qua bởi trời sẽ có năng nên nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm là khá cao.
Dự kiến đợt rét ở miền Bắc có thể kéo dài đến hết ngày 4/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến