Ca sĩ Ưng Đại Vệ lần đầu tiết lộ chuyện gia đình bị phá sản

Ngay từ tập 1 Sing My Song là chương trình đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt với ca khúc "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu. TRong tập 2, lần đầu tiên ca sĩ Ưng Đại Vệ đã có những trải lòng về khoảng thời gian anh "mất tích" khỏi Showbish, anh cho biết gia đình mình đã gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, tahajm chí là bán cả công ty thời gian này anh đã bị stress rất dài. 
ca-si-ung-dai-ve-lan-dau-tien-tiet-lo-chuyen-gia-dinh

Đến với Sing My Song, ca sĩ Ưng Đại Vệ mang đến ca khúc "Lời tự sự", đây là ca khúc được nam ca sĩ viết về những điều mà mình đã từng trải qua trong cuộc sống. Với ca từ nhẹ nhàng và sâu lắng, ngay câu thứ 3 nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã phải bấm chọn.

Cũng trong chương trình này đây là lần đầu tiên nam ca sĩ trải lòng mình về khoảng thời gian anh đã mất tích vơi gián khả truyền hình, khi mà sự nghiệp ca hát của mình đang ở đỉnh cao nam ca sĩ đã quyết định kết hôn và lần đầu tiên làm bố anh cũng đã dừng công việc ca hát của mình lại để chăm sóc cho gia đình nhỏ bé của mình. 

Giọng ca " Yêu một người phải chăng lầm lỡ" cũng tiết lộ thêm gia đình mình đã từng gặp một biến cố lớn về tài chính sau tất cả sự việc xảy ra Ưng Đại Vệ muốn cầm micro và sáng tác trở lại, những tâm sự và trải lòng của mình đều đươc nam ca sĩ đưa vào trong bài hát và nhận được sự ủng hộ và đồng cảm lớn từ những khán giả trong trường quay và bộ tứ quyền lực khác giảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến