Tòa cao ốc cao nhất khu vực Đông Nam Á lắp đặt thang máy

Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất khu vực Đông Nam Á, Super Tower trở thành tâm điểm không chỉ của Thái Lan nói riêng mà ngay đối với cả khu vực Đông Nam Á nói riêng.
toa-nha-cao-nhat-khu-vuc-dong-nam-a-lap-dat-thang-may

Với chiều cao tầng lên đến 615 mét tương đương 125 tầng, Super Tower sẽ được xây dựng hoàn thành sau khoảng sáu năm, với chiều cao nổi bật như vậy nơi đây chắc chắn sẽ phải lắp đặt hệ thống thang máy đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của mọi người, đồng thời bên cạnh đó tiêu chuẩn thang máy phải được đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và có tốc đọ cao. Tòa nhà này được thiết kế bởi một công ty có trụ sở tại Mỹ có tên là Skidmore Owings & Merrill (viết tắt SOM), cấu trúc xây dựng của tòa nhà này được thiết kế gần giống với Tháp năng lượng mà Công ty SOM này đã thiết kế ở Jakarta với chiều cao lên đến 530 mét.
toa-nha-cao-nhat-khu-vuc-dong-nam-a-lap-dat-thang-may

Vào tháng 10 vừa qua các nhà đầu tư đã họp báo và đưa ra công bố kế hoạch xây dựng Super Tower, được biết ngay sau khi được hoàn thành tòa nhà này sẽ đi vào hoạt động như một trung tâm bao gồm văn phòng cho thuê, khu mua sắm và chung cư cao cấp với tổng diện tích lên đến 11,7 ha.
                                                         (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)





Nhận xét

Bài đăng phổ biến