Thang máy tụt 18 tầng ở Hà Nội

Mới đây nhất một sự cố thang máy tụt 18 tầng xảy ra ở tòa nhà Geleximco đường Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra khi thang máy tụt qua 18 tầng thì dừng lại ơ rtaafng 1 và nhốt lại những người có mặt trong thang máy bên trong.

Với việc kẹt thang máy thì hầu như các công trình đều gặp phải, tuy nhiên với tình hình kẹt thang máy người sử dụng chỉ cần bình tĩnh chờ người cứu hộ là được ra ngoài an toàn mà không gặp nguy hiểm gì về tính mạng. Thế nhưng đối với sự cố đứt cáp thang máy đây được xem là sự cố rơi tự do nhẹ và tình trạng này ít xảy ra hơn gây hoảng loạn cho những người có mặt trong thang máy.

thang-may-tut-18-tang-o-ha-noi

Ngay sau khi xảy ra sự cố thang máy này, các nạn nhân đã được giải thoát ra ngoài từ những người bên ngoài và cũng sau đó ban quản lý tòa nhà này đã thông báo ngưng hoạt động tạm thời và đợi bảo dưỡng chiếc thang máy này, xác định thang máy của tòa nhà này do hãng Schindler cung cấp.
Trong tòa nhà được biết có 1 thang được sử dụng cho VIP, thang sau khi gặp sự cố đã ngưng hoạt động tình trạng quá tải xảy ra đối với những thang còn lại dẫn đến quá tải.
 Ban quản lý tòa nhà cũng đã lên tiếng về sự việc và cho rằng đây là sự cố kẹt thang máy tải khách tuy nhiên chỉ là sự cố nhẹ và không ai bị thương.
Theo như lời kể của người dân tòa nhà này chiếc thang máy này đã xảy ra sự cố rất nhiều lần nhưng vẫn chưa được xử lý triệt để.
                                                            (Nguồn: http://thangmaychinhhang.com/)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến