Thang máy kẹp đứt lìa bàn tay của cụ bà ở Singapore

Sự việc thương tâm một bà cụ khi đi thang máy đã bị thang kẹp đứt lìa bàn tay của mình tại Singapore đã làm người dân ở đây hoang mang khi sử dụng thang máy, cơ quan Quản lý xây dựng và nhà cao tầng tại Singapore nơi xảy ra sự việc kia đã ra lệnh ngưng sử dụng thang máy ở khu chung cư. Thời gian được xác định xảy ra sự việc vào ngày 9-10 , vụ việc xảy ra tại Lô 322 trên đường Tah Chinh khu Taman Jurong khi lực lượng phòng vệ dân sự ở Singapore nhận được thông báo là vào lúc 7 giờ 27 phút sáng, khi đội cứu trợ này đến nơi thì bà cụ đã bị mắc kẹt bàn tay trái ở cửa thang máy tầng trệt. 
cua-thang-may-kep-dut-lia-ban-tay-cua-cu-ba-o-singapore

Ngay sau khi phát hiện sự cố đội ngũ cán bộ cứu trợ đã mở cửa thang máy để giải cứu bà cụ và đưa tới BV Đại học Quốc Gia Singapore với bàn tay trái bị đứt lìa, ngoài ra chân bà cũng bị gãy. Được biết tai nạn xảy ra đối với bà cụ khi bà cụ dắt chó đi dạo vào sáng sớm, những người chứng kiến đã có gắng giúp đỡ khi nhìn thấy con chó ở bên ngoài thang máy, thang máy xảy ra sự cố này đã đực sử dụng khoảng 20 năm hiện tại sự việc đang được tiến hành điều tra.
Sự việc thương tâm này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người đi thang mà còn đối với những người ở chung cư này, người dùng thang giờ đây sẽ phải cận trọng hơn khi sử dụng thang máy bởi vô tình sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu người đi thang vô tình không cận thẩn.
                                                                (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến