Sự sống sót kỳ diệu trong thang máy

Một người bình thường nếu 4 ngày không ăn, không uống, không sinh hoạt cá nhân hay sống trong điều kiện thiếu thốn mọi thứ và thứ quan trọng nhất đó chính là không khí chắc chắn sẽ không sống sót được.
Thế nhưng một người đàn ông Thụy Điển đã chứng minh rằng với số lượng ngày và những khó khăn mình trải qua khi mắc kẹt trong thang máy mình vẫn có thể sống sót và tìm được sự sống đây quả thật là sự sống sót kỳ diệu. 
su-song-sot-ky-dieu-trong-thang-may

Cụ thể 1 người đàn ông 58 tuổi bị mắc kẹt trong 1 chiếc thang máy tạ khách sạn hoang vắng tại Úc vào thời điểm đó khách sạn không có người và khi bị mắc kẹt người đàn ông này đã không đem theo điện thoại và cuối cùng ông không thể cầu cứu ra bên ngoài bằng hình thức nào khác.
Đứng trước tình thế này người đàn ông này không sợ hãi, cũng không hoảng loạn ông đã tìm cách thoát ra ngoài cuối cùng ông đã phá 1 lỗ nhỏ trong thang máy để lấy không khí vào và chờ đợi.
Sau 4 ngày sống mắc kẹt trong địa ngục, không ăn, không uống và sức khỏe đã đi xuống cuối cùng ông đã cầu cứu được sự giúp đỡ từ một người bạn, và chính người bạn này đã cứu ông ra ngoài.

Người đàn ông này sau khi thoát khỏi cái chết đã kể lại rằng mình đã liều lĩnh khi nghe cảnh báo về chiếc thang nhưng vẫn cố thình sử dụng nó, thật may khi mà ông đã thoát chết và làm chủ mọi tình huống khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

                                                         (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến