Rơi thang máy ở quán karaoke, một nam thanh niên tử vong

Những tòa nhà cao tầng là nơi sử dụng thang máy thường xuyen và phổ biến, các tòa nhà như chung cư mini, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, quán karaoke… cũng từ những tòa nhà này một vụ tai nạn thang máy đã xảy ra cướp đi sinh mạng của một thang niên.
Nguyên nhân do cửa thang máy mở nhưng lồng thang vẫn đang ở phía trên cao, chưa kịp xuống lúc này anh Phúc bước vào thang máy và rơi tự do xuống tầng hầm và tử xong ngay tại chỗ.
roi-thang-may-o-quan-karaoke-1-nam-thanh-nien-tu-vong

Sự việc xảy ra được xác định vào khoảng 22h ngày 30/11 tại quán karaoke Đô Rê Mi (231 Bình Long, Phường Bình Hòa A, Quận Bình Tân, TPHMC).
Nhân chứng của sự việc kể lại, trước khi thời điểm xảy ra sự việc trên đã có một nhóm người vào quán karaoke và hát tại phòng trên tầng 3. Đến lúc 22h cùng ngày, cả nhóm ở phòng này trả phòng rồi bấm thang máy đi xuống.
Nhưng thật không may, cửa thang máy được mở ra nhưng lồng thang vẫn còn ở trên cao do không để ý nên anh Phúc (khoảng 25 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã bước vào và rơi tự do xuống tầng hầm.
roi-thang-may-o-quan-karaoke-1-nam-thanh-nien-tu-vong

Một người bạn của anh Phúc cho biết: "Chúng tôi thấy Phúc vừa bước vào thì rơi xuống luôn. Chúng tôi liền hô hoán và nhanh chóng chạy xuống khu vực tầng cuối thang máy, cố gắng đưa anh Phúc ra ngoài đi cấp cứu nhưng Phúc đã tử vong".
Sự việc đã gây sự chú ý của rất nhiều người, ngay trong đêm đã có rất nhiều người hiếu kỳ đến vây quanh hiện trường. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú đã có mặt và phong tỏa hiện trường làm rõ nguyên nhân sự việc.
                                             (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến