Người mẹ đẩy xe nôi vào thang máy không có cabin, làm con trai 6 tuần tuổi tử vong

Theo Dailymail đưa tin, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra đã cướp đi sinh mạng của 1 bé gái mới chỉ 6 tuần tuổi cô bé này có tên là Areej Ali. Thời gian xác định xảy ra sự việc vào khoảng 10h30 phút  ngày 6/10 khi mẹ của cô bé này đứng cạnh xe nôi con mình để chờ thang máy ở tầng 23 trong tòa nhà Sea Rise ở Brooklyn, New York Mỹ. 
Khi cửa thang máy mới mở cửa ra, mẹ cô bé đã đẩy xe nôi vào theo phản xạ tự nhiên khi bước vào thang máy mà không để ý rằng chiếc thang máy này không có cabin ở trong. 
day-xe-noi-vao-thang-may-khong-buong-may


Cô bé 6 tuổi Areej đã rơi xuống nóc thang máy từ tầng 17 xuống cùng với chiếc xe nôi của mình, tuy đã được đưa đi cấp cứu thế nhưng bé gái kém may mắn này đã được thông báo qua đời tại Bệnh viện Coney Island ở New York.
Một người chứng kiến sự việc đã kể lại: "Areej đã nằm lọt thỏm trên chiếc cáng lớn, giống như một con búp bê nhỏ. Mọi người đã cố gắng hồi sức tim phổi cho bé bằng 2 ngón tay trước khi đưa cô bé tới bệnh viện cấp cứu" chị Lisa Martori (35 tuổi) cho hay.
day-xe-noi-vao-thang-may-khong-buong-may

Một người dân sinh sống ở tòa nhà với những chiếc thang này cho hay: những chiếc thang máy ở đây thường xuyên gặp phải sự cố trong vài năm gần đây cụ thể như nút thang máy không di chuyển, người bị mắc kẹt bên trong phải dùng đến biện pháp để mở cửa thang máy. Ông Mike cũng chia sẻ thêm cách đây 8 tháng chiếc thang máy dừng lại và mở cửa ra nhưng cabin của thang máy đỗ cao hơn so với mặt sàn.
Người dân sinh sống ở đây đã nhiều lần phàn nàn về việc thang máy gặp vấn đề với ban quản lý của tòa nhà, tuy nhiên những người có trách nhiệm vẫn chưa đưa ra những ý kiến và quyết định nào cho sự cố lần này xảy ra.
day-xe-noi-vao-thang-may-khong-buong-may

Hiện tại tòa nhà này đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, được biết nó được xây dựng vào năm 1974 có chiều cao là 24 tầng và tổng cộng có 335 căn hộ.
                                                           (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến