Dân cư khốn khổ vì thang máy hỏng liên tục

Người dân ở khu chung cư Đại Kim ( Hà Nội) mới đây đã hết sức mệt mỏi khi thang máy ở khu chung cư liên tục bị hỏng, mới đây khi chỉ được sửa 2 ngày thang máy lại tiếp tục hỏng làm cuộc sống của hơn 100 hộ dân sống tại đây đảo lộn.

Đại diện tổ trưởng của tổ dân phố 42, chung cư 9B khu đô thị mới Đại Kim 9 Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), trao đổi với nhóm phóng viên bà cho biết cầu thang máy này được sử dụng trong tòa nhà 12 tầng nhưng lại bị hỏng sau khi được sửa chữa chưa được 2 ngày. 


Sau khi sự cố thang máy xảy ra, người dân ở đây đã phải leo cầu thang bộ thay vì di chuyển bằng cầu thang máy. Vừa được sửa vào ngày 27-1 thê snhuwng thang máy lại tiếp tực bị hỏng khiến cuộc sống của những người sống trng chung cư bị đảo lộn và mệt mỏi vì có rất nhiều các người già và trẻ nhỏ.
dan-cu-khon-kho-vi-thang-may-hong-lien-tuc


Được biết, chung cư 9B đưa vào sử dụng từ năm 2010, do công ty TNHH quản lý, nhà và đô thị CTP số 5 xây dựng và trực tiếp quản lý. Khu chung cư gồm 2 tòa nhà: Một tòa 9 tầng và một tòa 12 tầng, mỗi tòa nhà được thiết kế lắp đặt 2 thang máy nhưng từ năm 2012 đến nay mỗi bên chỉ được sử dụng 1 thang máy, 2 cái còn lại bị ban quản lý đóng cửa để “làm cảnh”, không cho người dân sử dụng.
Nhiều người dân ở đây chia sẻ, thang máy gặp sự cố không sử dụng được đã làm cuộc sống của mọi người trở nên bận rộn và vất vả hơn bởi thay vì di chuyển bằng thang máy, người dân nơi đây bao gồm cả trẻ nhỏ và người già tất cả đều phải di chuyển bằng cầu thang bộ và mọi người ở đây tỏ ra rất bức xúc với sự cố này.
dan-cu-khon-kho-vi-thang-may-hong-lien-tuc


Được biết, tại tầng 12, có một người cao tuổi bị huyết áp cao phải thường xuyên đi khám nhưng từ hôm bị sự cố hỏng cầu thang máy không đi lại được. Cũng tại tầng 12 có một phụ nữ sắp đến ngày sinh nở, gia đình rất lo lắng.
                                           (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến