Hậu quả của chàng trai say rượu khi dùng chân đạp cửa thang máy

Sự cốthang máy xảy ra không phải thường xuyên với người đi thang, tuy nhiên có những trường hợp khi người đi thang quá bức bối vì sự cố thang máy không mở cửa lại gây nên một trạng thái tâm lý vô cùng bức bối. Gần đây các cư dân mạng Trung Quốc đang nô nức truyền tay nhau về 1 đạon video clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ đã giận dữ xông phi vào cửa thng máy ngay sau đó anh ta đã rơi thẳng xuống đất.

hau-qua-cua-chang-trai-say-ruou-khi-dung-chan-dap-cua-thang-may

Trong đoạn video này, camera theo dõi đã ghi lại được cảnh vào đêm 24/3 có một đôi nam nữ khi đang đứng đợi thang máy trong nhà hàng qua thời gian chờ đợi là 5 giây, chàng trai trong clip đã tỏ ra rất tức tối khi đợi mãi nhưng chưa thấy thang máy đâu, sau đó chàng trai này đã dùng chân đá vào cửa thang để thang có thể mở nhanh hơn.
Mặc cho cô bạn gái đi cùng ra sức can ngăn đồng thời nhở nhân viên phục vụ ra gọi lại thang máy, chàng trai vẫn đứng bên cạnh và lớn tiếng mắng mỏ. Sau khoảng vài giây trôi qua chưa hết tức tối, chàng trai này liền xông lên và đạp rất mạnh vào cửa thang máy, chịu tác động của một lực lớn chiếc cửa bên trái của thang máy lập tức bung ra nhưng thật không may cho chàng trai cabin của thang máy vẫn chưa xuống đến nơi nên chàng trai này đã rơi xuống hố sâu hun hút bên trong.
hau-qua-cua-chang-trai-say-ruou-khi-dung-chan-dap-cua-thang-may

Sau khu clip được đưa lên mạng xã hội rất nhiều người đã có những ý kiến khác nhau đối với hành động này, nhiều người cho rằng chàng trai trong đoạn video trên đang say rượu nên mới hành động thiếu kiểm soát. Nhưng bên cạnh đó đa số ý kiến cho rằng người đàn ông này có hậu quả như vậy là thích đáng.
Vào trước thời gian đó ngày 3/2, một chàng trai say rượu tên Tiểu Dương ở Hàng Châu cũng đã có màn biểu diễn tương tự dùng chân ra sức đạp vào cửa thang máy kết cục anh ta đã rơi thẳng từ tầng 4 xuống đất.
                                        (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến