Cách ứng phó khi gặp sự cố thang máy bất ngờ rơi

Khi gặp những tình huống như sự cố xảy ra vào đúng lúc bạn đang di chuyển bằng thang máy, vấn đề mà bạn băn khoăn đó chính là làm cách nào để bạn có thể ứng phó với những sự có này và liệu những kỹ năng mà bạn thực hiện có đúng trong tất cả các trường hợp khi bạn gặp sự cố thang máy hay không? Với bài viết này Thang máy Thuận Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc những kỹ năng để ứng phó với tình huống gặp phải sự cố khi đi thang máy.

cach-ung-pho-khi-gap-su-co-thang-may-bat-ngo-roi

Tại Viện công nghệ Massachusetts, Mỹ đã đưa ra việc nằm duwosi sàn có thể giúp giảm thiểu hậu quả của việc chấn động khi thang máy rơi đột ngột. Theo Businees Insider, thang máy là phương tiện di chuyển chủ yếu và hữu ích nhất trong cuộc sống Ở Mỹ với số lượng thông kê được số lượng thang máy sẽ có khoảng 2 triệu thang máy đang hoạt động.
Thang máy là thiết bị có chỉ số an toàn cao đòi hỏi sự cầu kỳ về thông số kỹ thuật chính vì thế những tai nạn do đứt cap thang máy xảy ra đối với hệ thống thang máy ngày nay được kiểm ngặt rất quan trọng trước khi được đi vào sử dụng.

cach-ung-pho-khi-gap-su-co-thang-may-bat-ngo-roi

Các thang máy đạt chuẩn tiêu chuẩn Quốc tế, đòi hỏi phải có phanh cơ và phanh điện kẹp chặt khi cố sự cố đứt cáp. Tuy nhiên cũng có trường hợp không may khi thang máy đứt cáp và rơi tự do khiến người đi thang cảm thấy lo lắng và hoảng sợ, các nhà khoa học ở Viện công nghệ Massachusetts đã khuyến cáo tốt nhất trong những tình huống này cách nhanh chóng nhất đó chính là nên nằm ra chính sàn để phân tán lực tác động lên toàn bộ cơ thể.Với cách này người đi thang sẽ có thể giảm được tối đa chấn thương đối với người đi thang khi thang amsy va chạm với mặt đất.
                                                        (Nguồn: Tổng hợp - thangmaychinhhang.com)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến