Vụ thang máy rơi khiến 5 công nhân tử vong ngay tại chỗ

Theo tin tức mới nhất vụ thang máy rơi khiến 5 công nhân tử vong trong đem tại công trình khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng).
Sáng ngày 30/1 tại công trình khách sạn Royal Lotus, thời gian xảy ra vào khoảng 1h30 phút vào thời điểm này 6 công nhân đang di chuyển bằng thang máy cùng nguyên vật liệu lên các tầng để làm việc, khi đến tầng 10 thì bất ngờ thang máy rơi.
thang-may-roi-5-cong-nhan-tu-vong-tai-cho

Ngay sau khi sự việc xảy ra cả 6 công nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thế nhưng đã có 5 người tử vong, trường hợp còn lại đang trong tình trạng nguy kịch. Được biết những nạn nhân này đều là nhân viên của công ty cung ứng thiết bị cho công trình ở miền Nam.
Một nhân chứng kể lại vụ việc: “Khi tôi đang ngủ bỗng giật mình bởi tiếng kéo rít đinh tai, sau đó có nhiều xe cấp cứu 115 có mặt”. Khi đó, có 4 công nhân tử nạn tại chỗ hai người còn lại được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tiếng rít lớn cùng với đó là rầm phát ra từ công trình đang thi công, đã khiến nhiều người dân ở đó thức giấc chạy đến xem nhưng công trình khách sạn đã được bao bọc không ai được bước vào.
thang-may-roi-5-cong-nhan-tu-vong-tai-cho

Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng gồm 18 tầng, gồm 1000 phòng, dự án do Công ty Duyên Hải thuộc Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư và xây dựng. Ngay sáng hôm sau công trình vẫn được th công bình thường trở lại.
                                                 (Nguồn: Tổng hợp - Thuanphat elevator)
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến