Giá thành của thang máy gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng thang máy nhưng bên cạnh đó còn gặp phải mối lo ngại về giá cả của loại sản phẩm này. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, Công Ty Thang Máy Thuận Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin cần thiết xung quanh mức giá của thang máy gia đình khi gia đình bạn có nhu cầu lắp đặt dòng sản phẩm tiện lợi này. 
Thang máy gia đình là dòng sản phẩm hiện nay được rất nhiều các gia đình hiện đại ưa chuộng bởi công năng cũng như tính thẩm mỹ, tính hữu dụng mà nó đem lại. Thang máy gia đình là sản phẩm có giá trị, và giá thành cao so với các mặt hàng khác. Nên đứng trước sự cân nhắc về giá cả và chất lượng, người chủ đầu tư vẫn luôn phải cân nhắc thật hài hòa 2 yếu tố này.

gia-thanh-thang-may-gia-dinh


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thang máy gia đình khác nhau và để lựa chọn được sản phẩm phù hợp chủ đầut ư thường rất khó và mất công tìm hiểu rất nhiều thông tin mới có thể đưa ra sự lựa chọn, thông thường chủ đầu tư thường quan tâm đến giá thành của hai dòng thang máy là thang máy gia đình nhập khẩu và thang máy gia đình liên doanh. 
- Với thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất trực tiếp từ nước ngoài. Thường với loại thang máy này giá thang máy sẽ cao hơn so với thang máy gia đình liên doanh được gia công trong nước.  Nguyên do là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất với dây truyền liên tục. Khi nhập khẩu vào trong nước thì giá bị đánh thuế nhập khẩu cao nên giá thường đắt hơn. Còn giá thang máy gia đình liên doanh có một số bộ phận như cabin.. được sản xuất trong nước và một số sản xuất tại nước ngoài. Sau đó được gia công trong nước nên không chịu thuế.

gia-thanh-thang-may-gia-dinh

Giá thang máy gia đình còn phụ thuộc vào yếu tố cấu tạo máy, nguồn gốc nhập khẩu của thiết bị từ đâu hay việc thang máy được lắp đặt ở đâu. Chính những điều này mà khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Khi chọn mua và lắp đặt thang máy phù hợp. 
Ngoài ra: Giá thang máy còn phụ thuộc vào việc lựa chọn thang máy có phòng máy hoặc không phòng máy, với thang máy không phòng máy giá thành của nó trên thị trường sẽ cao hơn so với thang có phòng máy.
- Giá thang máy gia đình cũng phụ thuộc vào số tầng thang máy cần di chuyển. 
 - Vị trí lắp đặt, trong nội thành hay ngoại tỉnh cũng làm giá thang máy gia đình tăng thêm do phí vận chuyển nhiều hơn so với ở nội thành. 
Lựa chọn thang máy không chỉ căn cứ vào giá thành của nó mà còn căn cứ vào kinh phí, nhu cầu, mục đích của chủ đầu tư khi lựa chọn lắp đặt thang máy.
Việc bạn tìm hiểu kỹ thông tin về chất lượng thang máy đúng và uy tín phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chọn lựa công ty nào. Thang máy Thuận Phát với đội ngũ nhân viên dày dặn knh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ lắp đặt thang máy đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ một cách tận tình nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THUẬN PHÁT
Địa chỉ: Lô A4D6, Khu Đô Thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0939 612 555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến