Các kinh nghiệm mua thang máy

Mua thang máy là công việc không hề dễ dàng đối với những khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn thang máy gia đình cho công trình hay gia đình mình. Thị trường thang máy hiện nay cũng rất đa dạng, ngoài ra còn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cho sự lựa chọn. Để đưa ra được quyết định mua thang máy chúng ta cần dựa vào những tiêu chí và các kinh nghiệm nhất thiết cần có.

cac-kinh-nghiem-mua-thang-may

Với những chia sẻ sau đây, thang máy Thuận Phát sẽ cũng cấp cho các bạn những kinh nghiệm để mua thang máy tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn. 
Điều đầu tiên bạn cần phải xác định đó chính là mục đích và nhu cầu khi bạn mua thang máy:

1. Xác định nhu cầu khi mua thang máy

Tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng thang máy của bạn, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thang khác nhau đáp ứng các nhu cầu của người dùng như:

-          Thang máy tải khách: chuyên chở người
-          Thang máy gia đình: thuộc loại thang máy tải khách loại nhỏ, dùng trong quy mô hộ gia đình.
-          Thang máy tải hàng:thang máy tải hàng hóa trong sản xuất công nghiệp, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải ô tô…
 Lựa chọn loại thang máy cần mua bạn sẽ phải xác định được các thông số như:
- Số điểm dừng mà cần lựa chọn
- Tải trọng phù hợp
- Kích thước hố thang để lắp đặt thang máy
cac-kinh-nghiem-mua-thang-may

2. Mua thang máy cần xác định được dòng thang máy

Nếu bạn là người đã am hiểu về các dòng thang máy hiện có trên thị trường chắc hẳn sẽ hoàn toàn biết được có 2 dòng thang chính đó chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh, đối với ai chưa biết được những thông tin này có thể tham khảo những thông tin dưới dây.
- Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: Là dòng thang cao cấp, được nhâp khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Sakura, Mitsubishi.. Giá thàng của loại thang này khi về Việt Nam sẽ rất cao, nhưng đối với chất lượng thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những giất tờ CO; CQ đầy đủ.
- Với dòng thang máy liên doanh: Đây là dòng thang máy được nhập khẩu các linh kiện và thiết bị chính từ nước ngoài, ngoài ra cbin thang máy sẽ được gia công từ các doanh nghiệp trong nước. Về chất lượng, tùy vào mức độ nhập khẩu linh kiện, phụ kiện của các doanh nghiệp và trình độ tay nghề của công nhân viên trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì…

cac-kinh-nghiem-mua-thang-may

3. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Trên thị trường sẽ có rất nhiều các thương hiệu cũng như doanh nghiệp khác nhau cùng kinh doanh mặt hàng thang máy, điều mà bạn cần lưu ý và cân nhắc đó chính là uy tín của doanh nghiệp. Thang máy là mặt hàng có giá trị chính vì thế việc cân nhắc lựa chọn là điều không thể bỏ qua đối với mỗi khách hàng, để xác định được đâu là doanh nghiệp uy tín bạn cần tìm hiểu những thông tin cơ bản như:
- Địa chỉ của công ty, văn phòng đại điện rõ ràng cụ thể-
- Quy mô văn phòng lịch sự.
- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình có kinh nghiệm thông qua việc tư vấn về các lắp đặt cũng như thông số kỹ thuật cần thiết thuận tiện cho việc lắp đặt thang máy,          
-  Chính sách chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi chu đáo.
 Với những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn thang máy ở trên chúng tôi hy vọng sẽ đem lại có bạn những thông tin cần thiết để việc lựa chọn, mua thang máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ và đường dây nóng sau:
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát
Địa chỉ: Lô A4D6 Khu Đô Thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
HOTLIEN: 0939612555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến