Thang máy Siêu Sang ở Hà Nội

Hệ thống thang máy được mệnh danh Siêu Sang ở Hà Nội được lắp đặt tại tòa nhà D'. Palais de Louis, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhắc tới tòa nhà này nó không chỉ gây ấn tượng bởi ý tưởng thiết kế, mà đó còn là kiến trúc ấn tượng. Chính điều này đã tạo nên giá trị và đẳng cấp của dự án, ngoài ra với những thiết bị được trang bị, tòa nhà càng tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và tráng lệ của nó.

thang-may-sieu-sang-o-ha-noi

Thang máy ở tòa nhà này do đó cũng trở thành thiết bị nổi bật, góp phần tô điểm thêm cho tòa nhà. Với 6 thang máy gương kính nổi và 2 thang máy chở hàng chuyên biệt đảm bảo mỗi căn hộ gần như được sở hữu 1 thang máy cho riêng mình là điểm nhấn đầy ấn tượng của D’.Palais de Louis.
Nếu sử dụng loại thang máy này chỉ trong vòng 1 phút, với tốc độ 2m/s, chiếc thang máy sẽ đưa bạn đi từ tầng 1 đến tầng 27 tổng cộng hành trình 120m, với vận tốc siêu êm và siêu tốc chỉ trong vòng 1 phút.

thang-may-sieu-sang-o-ha-noi

Nằm trong khu vực giếng trời thông thoáng, hệ thống thang máy thông minh được áp dụng công nghệ hiện đại nhất đảm bảo sự tiện nghi, an toàn khi vận hành, mỗi thang máy cũng có thể được xem là một công trình mang tính nghệ thuật cao.
Với cấu tạo được thiết kế theo hình vương miện độc đáo, màu đồng, cabin bằng kính cường lực với những sọc Inox màu đồng thanh thoát, mặt cửa chính của thang đến những chi tiết nhỏ, nút bấm cũng bằng Inox sọc nhuyễn màu đồng vàng. Tất cả đều mang màu sắc và phong thái của " Hoàng gia".

thang-may-sieu-sang-o-ha-noi

Sàn phòng thang máy được lát đá Granit đồng bộ với tiêu chuẩn chung của tòa nhà và trong tổng thể thang máy vừa hiện đại vừa sang trọng và tiện dụng. Giá trị mỗi thang máy tại D’.Palais de Louis lên tới 300.000USD, gấp 4 lần so với thang máy tại những khu căn hộ khác.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của dòng thang này với những thiết bị liên lạc (Intercom), có chức năng yêu cầu hỗ trợ với bên ngoài khi xảy ra những trường hợp khẩn cấp. 
Tính  năng tự động của thang được thể hiện bằng việc đưa thang đến tầng gần nhất và mở cửa đưa khách ra ngoài khi nguồn điện đột ngột bị mất, trở về tầng chính khi có tín hiệu báo cháy.
                                                   (Nguồn: Tổng hợp - Thuanphat elevator)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến