Thang máy kẹt đứt đầu một cô gái

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30-7 tại Trung Quốc, nạn nhân là một cô gái 21 tuổi khi bước vào thang máy từ tầng 16 trong tòa nhà chung cư ở TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Tuy nhiên khi cô gái này bước chân hẳn vào trong thang máy, chiếc thang đã bất ngờ đi lên, thế nhưng, đầu của cô gái này đã bị kẹt lại ở tầng 17, lúc này cơ thể cô vẫn lơ lửng ở tầng 16.

Thang-may-ket-dut-dau-mot-co-gai


Ngay khi sự việc xảy ra, lính cứu hỏa đã lập tức được điều động đến hiện trường vụ án, nhưng nạn nhân đã ngưng thở trước đó trước khi được đưa ra ngoài. Sau đó, 2 chiếc thang máy của tòa nhà đã bị đóng cửa, được biết tòa nhà này được xây dựng từ những năm 1990 và thang máy ở đây thường xuyên gặp trục trặc, điển hình như cánh cửa không khép lại dù dang hoạt động.

Thang-may-ket-dut-dau-mot-co-gai


Tai nạn xảy ra khi dư luận của Trung Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng bởi những vụ sập thang cuốn khiến một bà mẹ tử vong, hay những vụ thang máy rơi tự do làm thiệt mạng rất nhiều người.

Trước tình hình này, Tổng cục Giám sát chất lượng, Thanh tra và Kiểm dịch Trung Quốc (AQSIQ) cũng xác nhận cứ 100 thang máy và thang cuốn ở Trung Quốc thì có gần 5 chiếc có vấn đề. Năm 2014 có 48 tai nạn xảy ra do thang máy và thang cuốn tại Trung Quốc, làm 36 người tử vong.
Sau rất nhiều các vụ tai nạn xảy ra về thang máy, càng dóng lên hồi chuông cảnh báo về sự cố thang máy xảy ra hiện nay. Người sử dụng thang máy ngày càng lo lắng hơn khi sử dụng thang máy là phương tiện di chuyển.
                                                     (Nguồn: Tổng hợp - Thuanphat elevator)





Nhận xét

Bài đăng phổ biến