Mua thang máy chính hãng ở đâu?

Thang máy là loại sản phẩm có giá trị lớn, không giống như những mặt hàng xe máy, hay bất cứ vật dụng nào. Chính vì thế khi lựa chọn mua thang máy, bao giờ khách hàng cũng lựa chọn những nhà cung cấp có danh tiếng, lựa chọn loại trọng tải, kích thước phù hợp.
Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích, những tiêu chí cơ bản để bạn có thể chọn mua loại thang máy phù hợp với gia đình mình nhất.
Trước khi đi đến quyết định mua dòng thang máy nào, bạn nên xác định nên chọn nhà cung cấp nào để từ đó lựa chọn những mẫu mã khác nhau.

1. Nên chọn nhà cung cấp nào?

mua-thang-may-chinh-hang-o-dau


Hiện nay trên thị trường, thang máy sẽ có 2 loại chính: Đó là thang máy nhập khẩu, và thang máy liên doanh.
- Nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang đó. 
- Còn khi chọn thang máy gia đình nội địa, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một công ty thương mại, hoặc ghé thăm website của Công ty để đảm bảo tính an toàn cho mình.

2. Nên lựa chọn loại thang máy nào?

mua-thang-may-chinh-hang-o-dau

Tùy thuộc vào nhu cầu cùng như tài chính của gia đình bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình dòng thang đắt tiền hơn với dòng thang nhập khẩu.
- Hoặc lựa chọn dòng thang liên doanh có giá thành rẻ hơn và thời gian lắp đặt nhanh hơn.

3. Nên lựa chọn cấu hình thang máy như thế nào?

Đồi với từng mục đích khác nhau khi sử dụng thang máy mà người dùng có thể lựa chọn mức tải trọng và tốc độ tương ứng, đối với mục đích sử dụng cho việc lắp đặt thang máy gia đình bạn nên lựa chọn:
- Tải trọng thang: Thang máy gia đình có mức tải trọng từ 200 đến 350kg, nếu mục đích sử dụng thang là tải khách ở những trung tâm thương mại hoặc những tòa nhà cao tầng thì bắt buộc bạn phải lựa chọn những mức tải trọng cao hơn.

mua-thang-amy-chinh-hang-o-dau

- Tốc độ: Tốc độ di chuyển thang sẽ tương ứng với tải trọng, ngoài ra nó còn phụ thuộc vào số tầng của công trình mà bạn lắp đặt. Lời khuyên cho khách hàng sử dụng thang trong những tòa nhà cao tầng nên chọn loại thang có tốc độ nhanh và tải trọng lớn từ 60m/phút trở lên.
Việc mua thang máy là quyết định đòi hỏi phải cân nhắc rất nhiều vấn đề, chính vì thế Quý khách hàng cần phải đắn đo và sáng suốt lựa chọn cho mình một doanh nghiệp thật tin cậy, điều này sẽ đảm bảo niềm tin của khách hàng sẽ luôn đặt đúng chỗ.


Công ty Cổ Phần Phát Triển CÔng Nghệ Thiết Bị Thang Máy Thuận Phát tự hào là doanh nghiệp chuyên cũng câp và lắp đặt thang máy chính hãng trên thị trường với các thương hiệu nổi tiếng như: Thang máy gia đình Sakura, thang máy Mitsubishi, thang máy tải hàng...
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ chăm sóc tận tình nhất:
HOTLINE: 0939.612.555







Nhận xét

Bài đăng phổ biến