Để tiết kiệm không gian - Nên lựa chọn thang máy gia đình cho nhà cải tạo

Bạn băn khoăn muốn lắp đặt thang máy cho ngôi nhà mình đang dùng nhưng từ trước do không có ý định nên không biết bây giờ liệu có thể lắp đặt không? Trong trường hợp này giải pháp tối ưu chính là sử dụng thang máy cho nhà cải tạo đây là xu hướng và cũng là lựa chọn tốt nhất đối với những gia đình muốn lắp đặt thang máy ngay trong gia đình mình.

thang-may-gia-dinh-cho-nha-cai-tao


Trước những vấn đề đặt ra như vị trí đặt thang ở đâu phù hợp với không gian ngôi nhà? Kích thước hố thang máy cho nhà cải tạo là bao nhiêu? Lắp đặt thang máy như thế nào để đảm bảo an toàn khi sử dụng?… thực sự khó khăn cho những ngôi nhà đã đi vào sử dụng muốn cải tạo để lắp đặt thang máy. 
.
Với những khó khăn đặt ra người dùng khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nên tìm hiểu trước những thông tin cũng như có những kiến thức cơ bản về dòng sản phẩm thang máy cho nhà cải tạo để từ đó biết cách lựa chọn và sử dụng đúng loại thang chất lượng tốt nhất.

Những lưu ý khi lựa chọn thang máy cho nhà cải tạo

thang-may-gia-dinh-cho-nha-cai-tao

- Với những ngôi nhà không bị hạn chế về diện tích lắp đặt thang máy thì khó khăn gặp phải lại là nguồn điện mà gia đình bạn đang sử dụng. Thang máy thông thường sử dụng mạng điện 3 pha, nhưng các gia đình chủ yếu là sử dụng mạng điện 1 pha. Chính vì vậy bạn nên sử dụng loại thang máy phù hợp với nguồn điện mà bạn đang dùng. Do đó bạn không cần phải cải tạo lại nguồn điện vốn có, đồng thời tiết kiệm được tới đa lượng điện tiêu thụ, tiết kiệm chi phí sử dụng điện của gia đình hàng tháng.




- Lựa chọn thang máy có thiết kế, nội thất hài hào với thiết kế của ngôi nhà để làm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng.
- Lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo cần thời gian thực hiện nhanh chóng và không làm xáo trộn kiến trúc ban đầu 
- Trên thị trường hiện nay nếu phân loại có 2 loại thang máy chính đó là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Nếu các điều kiện của gia đình bạn dư giả bạn có thể lựa chọn loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, lựa chọn thang máy liên doanh cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên thang máy mitsubishi nhập nguyên chiếc không yêu cầu xây giếng bê tông, bạn cũng có thể lựa chọn lắp đặt vách cabin bằng vách kính trong suốt… tạo thành thang máy quan sát sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thông thoáng hơn.

Vị trí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo


thang-may-gia-dinh-cho-nha-cai-tao


Do ngôi nhà của gia đình bạn đã được xây dựng từ lâu nên việc lựa chọn không gian và vị trí lắp đặt thang máy là vấn đề khó khăn, vì diện tích cần cho thang máy cũng không phải nhỏ chính vì vậy bạn gia đình bạn cần lựa chọn không gian thật phù hợp.
- Với khu vực khoảng không giếng trời có thể là ngay dưới cầu thang bộ thực sự là địa điểm lý tưởng.
- Với những ngôi nhà có khu vực nhà vệ sinh nhưng không sử dụng đến hoặc ít sử dụng, bạn có thể lưu ý lựa chọn lắp đặt thang máy tại vị trí này.
- Nếu như 2 trường hợp trên gia đình bạn không thể đáp ứng được bạn cũng có thể lựa chọn phương án sau: Bạn có thể lưu ý đến các điểm đặt thang máy dành cho nhà cải tạo, có thể là lối hành lang đầu hồi nhà… hoặc tùy theo công trình và tư vấn của nhà thiết kế bạn sẽ lựa chọn được vị trí thích hợp bên ngoài ngôi nhà.
Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn cho mình thương hiệu cũng như mẫu mã, kích thước hợp lý có thể tham khảo thêm những sản phẩm và thông tin để được tư vấn là lăp đặt thang máy tận tình nhất tại website: www.thangmaythuanphat.vn hoặc liên hệ qua các cách thức sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THUẬN PHÁT
Địa chỉ     : Lô A4D6, khu đô thị Cầu Giấy, P Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline     : 0939.612.555
Điện thoại: 0462.919.368

Nhận xét

Bài đăng phổ biến